Tổ chức họp phụ huynh đầu năm ho

TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THÁI TỔ CHỨC HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2017 – 2018

        Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học 2017 – 2018, được sự chỉ đạo của PGD huyện Nam Trực, sự nhất trí của chính quyền địa phương, chiều 18/8/2017, trường Tiểu học Nam Thái tiến hành tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm.

        Với sự quan tâm của cha mẹ cùng với sự tuyên truyền của nhà trường, tỷ lệ phụ huynh đến dự họp khá cao, chiếm khoảng 85,7%. Các ông bà ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban GD các thôn làng và BGH phân công dự họp ở các lớp.

         Giáo viên chủ nhiệm các lớp đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 và những định hướng của nhà trường năm học 2017 – 2018. Các bậc phụ huynh đã rất tích cực, thẳng thắn phát biểu ý kiến trao đổi với giáo viên và nhà trường.

        Sau khi kết thúc phần họp phụ huynh theo đơn vị lớp, các bậc phụ huynh được bầu chọn là chi hội trưởng, chi hội phó các lớp về tập trung tại văn phòng nhà trường để tiến hành bầu chọn Ban đại diện cha mẹ học sinh. Kết quả:  Bầu chọn 5 bậc phụ huynh trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, trong đó ông Nguyễn Phúc Ánh tiếp tục được bầu là Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của Trường tiểu học Nam Thái năm học 2017 – 2018.

        Buổi họp phụ huynh đầu năm của trường Tiểu học Nam Thái đã thành công tốt đẹp. Ban đại diện cha mẹ học sinh đã cùng BGH nhà trường cam kết thực hiện các nhiệm vụ trong năm học, thống nhất được các biện pháp phối kết hợp có tính khả thi để giáo dục học sinh, tất cả vì học sinh thân yêu!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MINH HỌA

11

Hình ảnh GVCN lớp đang báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017

26510

Hình ảnh GVCN lớp đang triển khai các định hướng của nhà trường năm học 2017 – 2018

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh  phụ huynh đang phát biểu ý kiến trao đổi với GVCN và nhà trường

8

Hình ảnh Ban đại diện cha mẹ học sinh thảo luận, ký cam kết  cùng nhà trường thực hiện nhiệm vụ năm học