TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THÁI TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 – 2019

 

           Trong  không khí chào mng ngày sinh nht Bác, ngày 25 tháng 5 năm 2019,  Trường Tiu hc Nam Thái t chc lế Tng kết năm hc 2018-2019. Đây  là năm học có ý nghĩa lớn lao với thầy và trò nhà trường – năm học đầu tiến sau khi sáp nhập trường Tiểu học Nam Thái  và  trường Tiểu học Nam Phúc thành trường Tiểu học Nam Thái.

          V d l tng kết năm hc vi 40 CB, GV và 613 hc sinh  trường Tiu hc Nam Thái có các v đi biu đi din cho Đng y, UBND, các ban ngành đoàn th trong xã, các v đi biu đi din ban giáo dc các thôn làng, các v đi din cho  Hi CMHS ca trường và ca các lp.

           Phn ni dung  tng kết  năm hc 2018 – 2019 do các em trong HĐTQ trường báo cáo dưới dạng tiểu phẩm đã th hin rt rõ nhng thành tích mà thy và trò đã đt dược trong năm hc.

        Các tiết mục văn nghệ, các sản phẩm của các CLB  học sinh rất ấn tượng, đẹp mắt được lồng ghép trong các phần báo cáo của các Ban trong HĐTQ trường.

         Bui l Tng kết năm hc kết thúc trong nim vui phn khi ca thy và trò nhà trường và cùng  hi vng v mt năm hc mi s tiếp tc gt hái thêm nhiu thành tích mi. 

                                                                 HÌNH NH MINH HA

davdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdavdav

 

 

dav